ಮಕ್ಕಳ ಮಂದಾರ -ಮಕ್ಕಳ ತೋಟದ ಬರಹಗಳ ಪದ ಮಾಲೆ

Wednesday 30 July 2014

1.ಲಗೋರಿ ಲೈಪು.


Photo: ಲಗೋರಿ ಲೈಪು.
""""""""""""""
ಕೆಡಗುವುದು, ಕೆಡಿಸುವುದು
ಮನಸ್ಸುಗಳ ಒಡೆದು ಮಜನೋಡಿ
ಎಂದೋ ಒಂದು ದಿನ
 ಪಶ್ಚಾತಾಪ ಪಡುವುದೇ
 ದಯೆ , ಧರ್ಮ ಎನ್ನುವ
ಮನುಜನ ಮುಖವಾಡದ ಆಟ
ಕೆಡವಿ ಕಟ್ಟುವ ಲಗೋರಿ ಆಟ.
  ಏಳೆಂಟು ಕಲ್ಲಿಗೆ 
 ಅಹಂನ ಚಂಡಿನೇಟು
ಕೋಟೆ ಕಟ್ಟಿ ಮೆರೆಯುವುದು
ಮಣ್ಣಾಗುವುದು....
ಕೆಡವಿ ಕಟ್ಟುವುದು
ಕಟ್ಟಿ ಕೆಡವುದು
ಲಗೋರಿ ಲೈಪು. 
..
Photo: ನನ್ನ ಆಟ. 
    ..............
ಊರ ಬಯಲಿನಲ್ಲಿ ಮೂರು ಗೂಟದ ಆಟ (ಕ್ರಿಕೆಟ್)
ಓಣಿಯ ಚಿನ್ನಿ ದಾಂಡುಗಳ
ಸದ್ದುನು ಅಡಗಿಸಿ
 ಕೇಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾ ಕುಣಿಯುತಿದೆ
 ಜಾಗತೀಕರಣದ ಅಮಲಿನಲಿ
ಹಳ್ಳಿಯ ಓಣಿ  ಬಣ ಬಣ
ಹೆದ್ದಾರಿಯ ಸದ್ದು ಡಣಢಣ
ಬಯಲಿಗೆ ಬಂದಿದೆ ಮಂದಿ
 ಓಣಿಯ ತೊರೆದು
ನಮ್ಮ ದೇಶೀಯ ಆಟ ಜರಿದು. 
ಮರೆಯಲಾದೀತೆ ನನ್ನ ಆಟ...?
1.ಲಗೋರಿ ಲೈಪು.
""""""""""""""
ಕೆಡಗುವುದು, ಕೆಡಿಸುವುದು
ಮನಸ್ಸುಗಳ ಒಡೆದು ಮಜನೋಡಿ
ಎಂದೋ ಒಂದು ದಿನ
ಪಶ್ಚಾತಾಪ ಪಡುವುದೇ
ದಯೆ , ಧರ್ಮ ಎನ್ನುವ
ಮನುಜನ ಮುಖವಾಡದ ಆಟ
ಕೆಡವಿ ಕಟ್ಟುವ ಲಗೋರಿ ಆಟ.
ಏಳೆಂಟು ಕಲ್ಲಿಗೆ
ಅಹಂನ ಚಂಡಿನೇಟು
ಕೋಟೆ ಕಟ್ಟಿ ಮೆರೆಯುವುದು
ಮಣ್ಣಾಗುವುದು....
ಕೆಡವಿ ಕಟ್ಟುವುದು
ಕಟ್ಟಿ ಕೆಡವುದು
ಲಗೋರಿ ಲೈಪು.


ವಿಶ್ವ ಪರಿಸರ ದಿನಾಚರಣೆ ಅಂಗವಾಗಿ ಒಂದು ಜಾಗೃತ ಕವನ. ....

Photo: ಧರಣಿಯ ಅಳಲು
"""""""""""""""
 ಬಿರಿದ ಬಯಲು
ಮುನಿದ ಮುಗಿಲು
ಕೇಳುವರಾರು ಧರಣಿ ಅಳಲು. .?
      
ಒಡಲಲಿ ಅಡಗಿದ ಹನಿ ನೀರನೂ ಬಿಡದೆ
ಬಗೆದು   ಕುಡಿದ ಮನುಜ
ಅಸಾಧ್ಯವಾದುದು ತನಗಿಲ ಎನ್ನುವನಲ್ಲ...!
ಮುಗಿಲನು  ಒಲಿಸಿ 
ಮಳೆ ತರಿಸುವನೇನು...?
        ನಾನು ಬೆತ್ತಲಾದರೆ....
ಅವನ ಬದುಕು ಕತ್ತಲಾಗುವುದೆನುವ 
ಸತ್ಯವ ಅರಿತು
 ನನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುವನೇನು. .?

 (  ಮುಂದೆ ಇನ್ನೂ ಇದೆ)
ಧರಣಿಯ ಅಳಲು
"""""""""""""""
ಬಿರಿದ ಬಯಲು
ಮುನಿದ ಮುಗಿಲು
ಕೇಳುವರಾರು ಧರಣಿ ಅಳಲು. .?

ಒಡಲಲಿ ಅಡಗಿದ ಹನಿ ನೀರನೂ ಬಿಡದೆ
ಬಗೆದು ಕುಡಿದ ಮನುಜ
ಅಸಾಧ್ಯವಾದುದು ತನಗಿಲ ಎನ್ನುವನಲ್ಲ...!
ಮುಗಿಲನು ಒಲಿಸಿ
ಮಳೆ ತರಿಸುವನೇನು...?
ನಾನು ಬೆತ್ತಲಾದರೆ....
ಅವನ ಬದುಕು ಕತ್ತಲಾಗುವುದೆನುವ
ಸತ್ಯವ ಅರಿತು
ನನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುವನೇನು. .
3.
ಕಾಡಿದ ಕಡಲು
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
ಮೌನ ಕಡಲ ತೀರದಲ್ಲಿ
ಅವಳ ಹೆಜ್ಜೆಗಳು
ಯಾವ ಅಲೆಯ ಹೊಡೆತಕೂ ಸಿಗದೆ
ನನ್ನ ಹೆಜ್ಜೆಗೆ ಜೊತೆಯಾಗಲು ಕಾದಿವೆ
ಎ0ದೆಣಿಸಿ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ ....!
ಮುಂದಿರುವ ಜೋಡಿ ಜೋಡಿ ಹೆಜ್ಜೆ ಕಂಡು
ಕುಸಿದು ಹೋದೆ ಕ್ಷಣದಲೇ
ಈವರೆಗೂ ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದ ಕಡಲೂ ಕೂಡ
ಜಿಗಿದು ಬಂದು ಮುಳುಗಿಸಿ
ಕಣ್ಣೀರ ಕುಡಿದುಕೊ0ಡು ಕೇಕೆ ಹಾಕಿತು

4.
ಛತ್ರಿ ಚಂದ್ರ
...................
ಗಗನದಲಿ ಎಣಿಸಲಾಗದಷಟು
ಚಿಮಣಿ ದೀಪ ದಂತೆ ಕಾಣುವ 
ತಾರೆಗಳ ಬೆಳಕಲ್ಲಿ ಅಲೆದು 
ಯಾರನ್ನು ಹುಡುಕುವನೋ...?
ಅಮಾವಾಸ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣದಂತೆ
ಅದೆಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವನೋ..
5.ನನ್ನ ಆಟ. 
Photo: ನನ್ನ ಆಟ. 
    ..............
ಊರ ಬಯಲಿನಲ್ಲಿ ಮೂರು ಗೂಟದ ಆಟ (ಕ್ರಿಕೆಟ್)
ಓಣಿಯ ಚಿನ್ನಿ ದಾಂಡುಗಳ
ಸದ್ದುನು ಅಡಗಿಸಿ
 ಕೇಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾ ಕುಣಿಯುತಿದೆ
 ಜಾಗತೀಕರಣದ ಅಮಲಿನಲಿ
ಹಳ್ಳಿಯ ಓಣಿ  ಬಣ ಬಣ
ಹೆದ್ದಾರಿಯ ಸದ್ದು ಡಣಢಣ
ಬಯಲಿಗೆ ಬಂದಿದೆ ಮಂದಿ
 ಓಣಿಯ ತೊರೆದು
ನಮ್ಮ ದೇಶೀಯ ಆಟ ಜರಿದು. 
ಮರೆಯಲಾದೀತೆ ನನ್ನ ಆಟ...?
..............
ಊರ ಬಯಲಿನಲ್ಲಿ ಮೂರು ಗೂಟದ ಆಟ (ಕ್ರಿಕೆಟ್)
ಓಣಿಯ ಚಿನ್ನಿ ದಾಂಡುಗಳ
ಸದ್ದುನು ಅಡಗಿಸಿ
ಕೇಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾ ಕುಣಿಯುತಿದೆ
ಜಾಗತೀಕರಣದ ಅಮಲಿನಲಿ
ಹಳ್ಳಿಯ ಓಣಿ ಬಣ ಬಣ
ಹೆದ್ದಾರಿಯ ಸದ್ದು ಡಣಢಣ
ಬಯಲಿಗೆ ಬಂದಿದೆ ಮಂದಿ
ಓಣಿಯ ತೊರೆದು
ನಮ್ಮ ದೇಶೀಯ ಆಟ ಜರಿದು.
ಮರೆಯಲಾದೀತೆ ನನ್ನ ಆಟ...?
 






No comments:

Post a Comment